Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Trang trí phá cách cho phòng ngủ

Tuỳ theo sở thích của mỗi người mà ta có thể thiết kế căn phòng trang nhã sắc màu hay cổ điển trầm tĩnh, điều đó là phụ thuộc vào mỗi gia chủ
Trong mỗi phòng ngủ chủ nhân của nó có thể thiết kế sao cho phù hợp với phong cách sống và style sống của mỗi người, đó chính là nơi mà bạn thể hiện khả năng thiết kế tạo hình phá cách của mình. Tuy nhiên gia chủ cần chú ý đến các gam màu cũng như cách bài trí bộ nội thất phòng ngủ một cách hợp lý để giúp cho bạn luôn mạnh khoẻ và may mắn trong cuộc sống.
nội thất phòng ngủ đẹp
nội thất phòng ngủ đẹp
Chủ nhân của căn phòng có thể chọn cho mình những gam màu hài hoà không quá nóng mà không quá lạnh, tốt nhất là nên chọn màu sáng ấm áp sẽ giúp cho căn phòng tràn đầy sức sống. Phòng ngủ không nên phối quá ba màu nếu như quá thì sẽ làm căn phòng trở nên bị rối và loạn.
nội thất phòng ngủ đẹp
Bạn hãy chú ý đến diện tích phòng khi thiết kế nội thất cho căn phòng của mình. Căn phòng nhỏ thì nội thất đi kèm theo cũng cần có kích cỡ hợp lý vừa phải với căn phòng để tạo nên vẻ đẹp hài hoà, không nên quá to mà cũng không nên quá nhỏ.
nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ hiện đại gọn nhẹ với nhiều vật dụng trang trí
Dù phòng lớn hay nhỏ thì trần nhà cũng là một điểm nhìn thú vị cho người sử dụng. Các loại trần thạch cao có thể trang trí rất nhiều phong cách khác nhau cho căn phòng. Đơn giản là trần giật cấp, cầu kỳ hơn là những hình vẽ trăng, sao, thiên nhiên cỏ cây hoa lá.
nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp với nhiều đồ dùng tiện lợi và sàn nhà lát gỗ tạo cảm giác thoáng mát cho căn phòng
Phòng ngủ thường điểm thêm một số vật dụng hay tranh treo dán tường nhưng bạn hãy chú ý đến kích thước của nó trước khi treo lên tường để tạo một không gian hài hoà cho căn phòng của mình từ đó tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét