Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Ý tưởng thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ

Bạn luôn muốn mang lại cho căn nhà mình những sắc màu tươi mới nhưng lại đang không biết làm thế nào với không gian chật hẹp nhà mình. Với những sáng tạo của mình nội thất phòng ngủ đẹp đã cho ra những thiết kế vô cùng sang trọng và độc đáo. Chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ luôn đáp ứng đúng nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm.Nào cùng ngắm nhìn nhé.




Sắc màu nhã nhặn tạo cho bạn không gian thoải mái, mát mẻ


Nhỏ nhưng vô cùng sang trọng


Nội thất không quá cầu kì nhưng vẫn tạo được sự ấm áp trong không gian


Không gian chật hẹp nhưng vô cùng lãng mạng


Cách bố trí và lựa chọn nội thất hợp lý tạo thêm khoảng không cho căn phòng


Giường ngủ tạo tâm điểm cho căn phòng


Không quá cầu kỳ bạn vẫn chọn giành cho mình một không gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0989375797

0 nhận xét:

Đăng nhận xét